Quảng Trị:

Lại cháy chợ, tiểu thương khóc ròng

Đêm 22-3, chợ Sòng ở gần ngã tư Sòng, xã Cam Thanh, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị đã bốc cháy trong đêm, nhiều tiểu thương khóc ròng khi chứng kiến hàng hóa bị thiêu rụi.

Khoảng 18 giờ 15 phút, người dân ở gần khu vực chợ Sòng phát hiện lửa bốc cháy đã hô hào, nhanh chóng cắt điện và gọi báo cho Đội PCCC tỉnh Quảng Trị (thuộc Công an tỉnh Quảng Trị).

Lực lượng chức năng dồn toàn lực lượng chữa cháy

Nhận tin báo, Đội PCCC tỉnh Quảng Trị đã huy động bốn xe chữa cháy khẩn trương tới hiện trường cứu hỏa. Sau gần một giờ đồng hồ, đám cháy được lực lượng chức năng cùng người dân địa phương khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, bốn gian hàng bách hóa tổng hợp nằm ở bên phải chợ Sòng bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may khi vụ cháy xảy ra, người dân kịp thời phát hiện sớm nên đã thoát ra ngoài nên không có trường hợp thương vong đáng tiếc về người.

Theo nhiều người dân theo dõi vụ cháy thì nguyên nhân xảy ra vụ cháy có thể là do tàn hương do các tiểu thương thắp cúng rằm 14 âm lịch rơi xuống nên gây ra vụ cháy.

Tranh thủ di dời tài sản ra khỏi đám cháy

Nhìn gian hàng trơ trọi sau đám cháy, bà Thái Thị Thúy, một tiểu thương ở xã Cam Thanh, huyện Cam Lộ, cho biết vụ cháy đã thiêu trụi toàn bộ hàng hóa, gây nhiều thiệt hại. Tại hiện trường vụ cháy chợ Sòng, nhiều tiểu thương buôn bán ở đây cũng đã khóc ròng khi chứng kiến tài sản của mình bị lửa thiêu rụi.

Lực lượng cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân chợ Sòng bốc cháy trong đêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm