Lái xe biển xanh không tuân thủ hiệu lệnh, dọa cảnh sát

Vụ việc xảy ra khoảng 18 giờ tối qua (ngày 18-1), tại khu vực chân cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, do lượng phương tiện lưu thông lớn đã khiến giao thông qua khu vực ùn tắc, lực lượng CSGT Đội số 5 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) và CSCĐ phối hợp làm nhiệm vụ phân làn.

Theo đó, lực lượng chức năng yêu cầu các phương tiện là ôtô di chuyển theo hướng khác để tránh ùn tắc.

Chiếc xe biển xanh không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát. Ảnh: Facebook

Lúc này, một tài xế điều khiển chiếc ô tô hiệu Fortuner biển xanh 80A - 011.72 không những không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác mà còn lái xe lao về phía CSCĐ, nhằm gây áp lực với lực lượng chức năng.

Chưa dừng lại, tài xế này còn kéo kính xe, nhoài người ra và có hành vi thô lỗ với cảnh sát.

Tài xế còn có hành vi thô lỗ với tổ công tác. Ảnh: Facebook

Trước tình huống trên, công an đã yêu cầu tài xế xuống xe để giải quyết, đồng thời bàn giao vụ việc cho đơn vị khác theo thẩm quyền.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 5 cho biết tổ công tác đã đưa tài xế cùng chiếc xe bàn giao cho công an phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội) để làm rõ.

Tại cơ quan công an, danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Duy Thanh, lái xe của Thanh tra Bộ LĐTB&XH. Hiện tài xế Thanh và chiếc xe bị tạm giữ ở công an quận Long Biên.

PV tiếp tục liên hệ với công an phường Bồ Đề để có thêm thông tin, tuy nhiên, lãnh đạo đơn vị này chỉ trả lời “không thể thông tin về vụ việc” và nhanh chóng cúp máy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm