Làm rõ clip 1 TTGT Đồng Nai thú nhận 'làm luật'

(Clip một người mặc sắc phục TTGT được cho là đưa tiền năn nỉ bỏ qua sai phạm đang lan truyền trên Facebook)

Ngày 11-9, một lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho biết đang yêu cầu chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh báo cáo về clip lan truyền trên Facebook thể hiện nội dung một người mặc sắc phục TTGT đưa tiền năn nỉ bỏ qua sai phạm.

Người mặc sắc phục TTGT cùng xấp tiền xin bỏ qua sai phạm.

Clip dài hơn 33 phút do một người đàn ông đối diện quay lại vì đã “bắt quả tang” người mặc sắc phục TTGT này nhận tiền ở ngã ba Tân Phong (Biên Hòa) và nơi quay clip là một quán cà phê.

Trong clip người đàn ông liên tục “xét hỏi” còn viên TTGT cũng liên tục xin “Cho một cơ hội, bỏ qua vì còn nhỏ, lỡ dại” mặc dù cho biết đã sinh năm 1987.

Người TTGT sau khi đeo lại biển hiệu, cầu vai theo yêu cầu, cho biết mình tên là Phạm Đức T., quê miền Bắc, đã từng làm ở Biên Hòa, ngã ba Hóa An, ngã ba Vũng Tàu… Hiện ông công tác tại Đội 3 TTGT Đồng Nai do ông T. là đội trưởng.

TTGT Phạm Đức T. cũng cho biết trong thời gian qua làm việc ở khu vực trên có chặn xe và có xe lấy tiền, có xe không. “Do tài xế gửi uống nước có xe 50, có xe 100, nhiều nhất là 200 (ngàn). Không lập biên bản nên tài xế đưa bao nhiêu lấy bấy nhiêu” - người mặc sắc phục TTGT nói tên là Phạm Đức T. cho biết.

TTGT này cũng cho biết đã công tác tại TTGT Đồng Nai được bốn năm, có cha công tác ngành dầu khí và đã nghỉ hưu. Theo viên TTGT này thì tháng qua anh ta chỉ dừng vài chục phương tiện giao thông tại ngã ba Tân Phong.

Giải thích việc đưa phong bì 2 triệu đồng cho người quay clip, viên TTGT thừa nhận do hoang mang, sợ hãi. Clip được xác định quay vào trưa thứ Bảy, ngày 9-9.

Theo người đàn ông quay clip, người TTGT đã cố ý bỏ phong bì trong đó có bốn tờ mệnh giá 500.000 đồng để xin bỏ qua là việc xúc phạm mình.

Vụ việc đang được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm