Lập hội đồng xử lý các học sinh trong hai clip nữ sinh bị đánh

Theo ông Thạch sau khi vụ việc được phát hiện, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP Biên Hòa, huyện Vĩnh Cửu yêu cầu các trường xác minh làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định được danh sách các em học sinh tham gia đánh nhau trong hai clip này.

Nữ sinh trường Quyết Thắng bị đánh vì chê thần tượng

Các trường đã mời những học sinh liên quan lên làm bản tường trình. Đồng thời, cũng tiến hành mời phụ huynh của những em học sinh này đến trường để giáo viên, ban giám hiệu nhà trường trao đổi cụ thể với phụ huynh, phân tích đúng sai cho các em học sinh,… Sau đó, dựa vào kết quả thu thập được, hội đồng kỷ luật hai trường sẽ đưa ra mức kỷ luật cụ thể đối với các học sinh vi phạm.

Nữ sinh của trường Võ Trường Toản bị đánh là do nhiều chuyện

Ông Thạch cho biết thêm, nguyên nhân vụ đánh nhau của học sinh Trường Quyết Thắng bước đầu được xác đinh là do một nhóm học sinh thần tượng hóa một nhân vật. Tuy nhiên, em học sinh bị đánh đã chế hình ảnh nhân vật này nên khiến nhóm học sinh kia bức xúc và ra tay với bạn.

Còn về việc em học sinh bị đánh ở Trường Võ Trường Toản thì các em cho biết lý do là do học sinh này nhiều chuyện nên bị đánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm