Lật thuyền giữa đêm, 3 cô gái chết đuối thương tâm

Sáng 11-5, ông Bùi Đức Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, cho biết trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước nghiêm trọng khiến ba cô gái tử vong.
Theo đó, vào khoảng 20 giờ ngày 8-5, một nhóm thanh niên gồm 12 người gồm chín nam và ba nữ rủ nhau lên thuyền ra sông Đà thuộc địa phận bản In (xã Tân Phong, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) chơi.
Khoảng hai tiếng sau, nhóm thanh niên này quay thuyền vào bờ. Tuy nhiên, trong lúc quay vào, chiếc thuyền đã bất ngờ bị đắm khiến cả 12 người bị rơi xuống sông.
Một số thanh niên bơi được vào bờ đã lập tức hô hoán người dân đến cứu giúp các nạn nhân bị chìm. Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân sinh sống quanh khu vực đã lao thuyền ra cứu thì vớt được nhiều người vào bờ, nhưng một cô gái đã tử vong, hai cô gái còn lại mất tích.
Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng huyện Phù Yên đã lập tổ công tác để tìm kiếm các thi thể nạn nhân. Đến sáng 10-5, sau gần hai ngày tìm kiếm, tổ công tác đã tìm được thi thể hai cô gái, đồng thời trục vớt con thuyền.
Theo ông Hải, qua xác minh ban đầu, nhóm thanh niên 12 người đi trên chiếc thuyền sắt khoảng bảy tấn, một số đã lên mui thuyền chơi khiến chiếc thuyền chòng chành rồi lật úp.
Hiện tại, danh tính các nạn nhân cũng đã được làm rõ, gồm Lương Thị T. (20 tuổi, trú tại Phú Thọ), Đinh Thị T. (25 tuổi, trú tại Sơn La) và Trần Thị P. (17 tuổi, trú tại Phú Thọ). Cả ba nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức lễ an táng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm