Liên tiếp các vụ cướp xe ở vùng ven TP.HCM

Nạn nhân LVĐ (42 tuổi, ngụ quận 9) khai báo, ông là người hành nghề xe ôm và đêm 28-8 được một thanh niên chưa rõ lại lịch thuê chở về quận 12. Khi đến đoạn vắng vẻ ở Quốc lộ 1A thuộc phường Thới An, quận 12, người khách lộ diện là kẻ cướp khi rút hung khí đe dọa ông Đ để cướp xe.

Lúc này, dù hoảng loạn, nhưng ông Đ đã truy hô. Tuy nhiên người thanh niên dùng hung khí tấn công, đâm một nhát vào vai của ông Đ rồi chạy bộ tẩu thoát.

Ông Đ được người đi đường đưa đi cấp cứu, băng bó thương tích. Sau đó ông này đến công an địa phương trình báo.

Cùng thời điểm, công an ở khu vực vùng ven TP.HCM là huyện Củ Chi cũng điều tra, truy bắt một nhóm cướp nguy hiểm vừa gây án trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, 23 giờ đêm 28-8, anh TMH (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) một mình điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường. Khi đi ngang qua một khu đất trống thuộc ấp 8, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, anh H bất ngờ khi bị một nhóm gồm ba thanh niên chặn đường lại.

Anh H chưa kịp hiểu chuyện gì thì nhóm ba thanh niên này rút hung khí khống chế, rồi cướp xe gắn máy của anh tẩu thoát. Sau vụ việc xảy ra anh H cũng đến công an địa phương khai báo về vụ cướp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm