Lời kể của người phát hiện dấu vết nghi phạm thảm sát Yên Bái

Ngay khi phát hiện Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán, ông Liên đã đã báo với công an xã Khánh Hòa đồng thời tiếp tục theo dõi hành tung của 2 đối tượng này.

Thấy  người dân, Hùng và Hán tránh né rồi  quay trở lại đường cũ. Phải mất một thời gian lần mò khá lâu ông Liên cùng công an viên mới phát hiện ra dấu viết của hai người. Lý do đây là khu vực có địa hình hiểm trở, đồi hẹp lại rậm rập. “Đó là khu rừng rậm rạp, dấu vết của hai đối tượng này ẩn hiện mập mờ, lúc có lúc không”, ông Liên kể lại.

 Nghi phạm Hùng lúc bị bắt

Sau một hồi kiên nhẫn dò tìm, ông Liên cùng lực lượng công an mới tìm thấy một lối mòn dẫn vào túp lều nhỏ. Khi đó, cả Hùng và Hán đều đắp trên người lá cọ che mình. Khi biết bị phát hiện, hai đối tượng bật dậy bỏ chạy nhưng đã không thoát khỏi vòng tròn mai phục của lực lượng công an bố trí sẵn.

Trước đó ngày 12-8, một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Lâm khiến 4 người trong gia đình anh Trần Văn Long thiệt mạng. Đối tượng gây án được xác định là Đặng Văn Hùng, ở sát rẫy nhà anh Long vì tranh chấp mương nước. Sau khi gây án, Hùng và cô gái được cho là người yêu đã bỏ trốn. Sau nhiều ngày tìm truy lùng gắt gao, lực lượng chức năng mới có thể bắt được giữ được thủ phạm, dẫn giải về công an tỉnh phục vụ điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm