Lời khai của hung thủ đâm người đẫm máu

Tại trụ sở Phòng Cảnh sát điều tra Công an TP HCM, hung thủ đâm chết hai người mặc áo thun vàng, quần sọoc, ngồi đối diện cán bộ lấy lời khai với thái độ khá bình tĩnh, lạnh lùng. Tân kể lại rành rọt quá trình xảy ra va chạm đến lúc con dao trong tay mình đâm thọc vào ngực đối phương khiến cả ba gục xuống giữa vỉa hè lênh láng nước mưa và máu.

Lời khai của hung thủ đâm người đẫm máu ảnh 1

Nguyễn Quốc Tân.

Theo đó, hung thủ khai, chiều 6-8, anh ta hẹn với một số người bạn tổ chức một cuộc nhậu. Tân chạy lòng vòng ở vỉa hè đường Nguyễn Thị Thập (quận 7) mua một con dao Thái Lan và một ít trái cây với ý định đem về để làm "mồi". Theo Tân, con dao Thái Lan màu vàng giá 6.000 đồng sẽ được dùng để gọt trái cây.

Tuy nhiên, lúc này trên đường đi Tân đã gặp Nguyễn Văn Út là người quen và anh này nhờ chở đến bệnh viện Nhi Đồng 1 để chăm con nhỏ đang bị ốm. Tân đã đồng ý chở giúp.

"Khi đi đến đoạn đường Cống Quỳnh, gần bệnh viện Từ Dũ, bất ngờ xe máy của chúng tôi suýt va quệt với hai thanh niên đi trên xe SH. Tôi quay đầu lại chửi một câu thì thấy họ quay đầu xe lại đuổi theo..." - Tân khai.

Theo Tân, lúc này Út ngồi ở phía sau đã nói lời xin lỗi. Nhưng hai thanh niên đi xe SH không bỏ qua, một người cùng nhóm đi riêng một chiếc xe khác cũng lao đến. 3 người dùng nón bảo hiểm và thắt lưng đánh tới tấp...

Bị đánh ngã xuống đường, Tân đã đứng dậy rút con dao mới mua ngay trước đó đang để trong túi quần đâm thẳng vào cả 3 người đang lao tới. "Đâm thẳng từ dưới lên trên", hung thủ bình tĩnh khai.

Thấy cả 3 đối thủ đều đã gục xuống, Tân liền nhảy phóc lên chiếc Novou của mình rồi chở Út rú xe lao vào màn mưa. Tân khai, khi chạy đến đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn trước nhà sách Nguyễn Văn Cừ (quận 1) Út ngồi phía sau thò tay lấy con dao trong túi quần Tân, vứt về phía thùng rác bên đường...

Nạn nhân Nguyễn Minh Đức (27 tuổi, ngụ quận 1) và Nguyễn Chí Dũng (26 tuổi, quận 3) chết ngay lúc đó. Còn anh Phan Văn Đình Hùng (27 tuổi) may mắn qua cơn nguy kịch. 

Đêm qua, hơn một tuần sau vụ án đẫm máu, trong lúc Tân đang lẩn trốn ở vùng xa huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì bị cảnh sát lần ra manh mối. Còn Út, sau nhiều ngày không chịu đi trình diện mà vẫn ở chăm con nhỏ tại bệnh viện Nhi Đồng. Út đã bị bắt tại đây.

Đến sáng 14-8, tại công an, Tân dáng người mập, vẫn mặc cái quần sooc và áo thun vàng hung thủ mặc hôm đâm chết người. Còn Út cũng lạnh lùng không kém, cảnh sát cho hay người này đã có hai tiền án tiền sự. Chiếc Nouvo hai kẻ này sử dụng hôm xảy ra vụ việc đang bị cảnh sát tạm giữ. Tân nói, đó là chiếc xe của người cháu gọi anh ta bằng cậu ruột, vừa mới mua, "nên mượn chạy lòng vòng chơi"...

Trong lúc Út đang bị lấy lời khai tại Cơ quan điều tra thì bên ngoài người vợ cũng ôm con nhỏ sụt sịt. Chị cho biết Út và Tân quen nhau đã gần 1 năm. Út làm nghề xe ôm còn Tân là bảo vệ. 

Lời khai của hung thủ đâm người đẫm máu ảnh 2

Trong khi gia đình nạn nhân đau đớn thì người nhà của hung thủ và những người liên quan cũng phải chịu cảnh đau khổ.

Giải thích việc tại sao Út không ra trình diện, chị vợ nói rằng do con nhỏ bị ốm nên anh chồng định chờ con khỏe hẳn mới đến công an. Chị này còn đưa ra một tờ trình "đầu thú" viết sẵn.

Theo (Ngôi Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm