Lời khai của kẻ giết vợ rồi xin lỗi trên facebook

Cao Xuân Quát

Chiều ngày 29-12, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, Cao Xuân Quát (24 tuổi), ngụ ở phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã ra tay giết chết vợ của mình là Nguyễn Ngọc Ánh Trang (24 tuổi) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Quát đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi ra tay sát hại vợ vào ngày 19-12, Quát mang theo số tiền lấy được của bố mẹ rồi bỏ trốn.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan công an, Quát đã cắt trọc đầu để vào nhiều ngôi chùa từ Bắc đến Nam kêu cầu cho linh hồn vợ được siêu thoát.

Sau khoảng ít ngày tại TP HCM, Quát tiếp tục quay ra miền Bắc tại quê của bố mẹ ở Nam Định. Tại đây Quát được gia đình, cơ quan công an vận động ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, kẻ gây ra cái chết đối với vợ đã tỏ ra ăn năn hối hận về hành vi phạm tội của mình.

Cao Xuân Quát đầu thú 

Như Pháp luật TP HCM đã đưa tin, Trước đó khoảng chiều ngày 19-12, Quát chở chị Trang về nhà bố mẹ chồng, sau đó cả hai lên phòng tầng 2 của ngôi nhà có địa chỉ ở đường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm).

Đến chiều ông Cao Xuân Quyền (bố ruột của Quát) gọi Quát và chị Trang xuống ăn tối nhưng không thấy. Đến khi lên phòng mở cửa ra ông Quyền phát hiện con dâu đã tử vong. Tại hiện trường vụ án, cơ quan công an xác nhận chiếc tủ gỗ ở trong phòng bị cậy phá và 50 triệu đồng cũng biến mất khi ông Quyền xác nhận với công an.

Theo cơ quan điều tra cho hay, có thể khi hung thủ bị phát hiện cạy tủ lấy tiền nên bị vợ can ngăn và xảy ra rằng co. Sau đó hung thủ đã vớ chiếc ghế gần đó đập nhiều nhát vào đầu khiến chị Trang tử vong tại chỗ, rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Mặc dù đang bị cơ quan công an truy đuổi nhưng hung thủ vẫn lên facebook viết status với những lời đôi chối, ân hận về hành động khiến cộng động mạng bức xúc.

Nội dung được cho là của hung thủ viết:

“Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ-người mà thực sự là mình yêu thương nhất,người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất.Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa??? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không hiểu tại sao lại làm như thế nữa. Vợ ơi...vợ ơi...vợ ơi, chồng xin lỗi....”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm