Lời khai của nghi can giết chồng, phân xác ở Bình Dương

Sau gần hai ngày tích cực điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính nạn nhân và nghi phạm gây ra vụ án giết người xảy ra tại khu phố Bình Thuận 2 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Nghi can Diễm tại cơ quan công an. Ảnh: VŨ HỘI

Bước đầu tại cơ quan công an Diễm khai nhận vào đêm 15-12, sau khi chồng đi nhậu về thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả nhau. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém chồng tử vong tại chỗ.

Sau khi nạn nhân chết, Diễm phân thi thể nạn nhân rồi cho vào túi nylon, ba lô sau đó đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.

Sau khi lấy lời khai của nghi can, công an đã xác định được vị trí những phần thi thể còn lại trong vụ án. Công an đưa nghi can đến những chỗ mà người này đã vứt những bộ phận thi thể của chồng để lực lượng chức năng tìm kiếm.

Theo các nguồn tin mà chúng tôi có được, nghi can sát hại chồng vì nghi chồng có vợ bé. Diễm đã nhiều lần khuyên can chồng về việc này. Trước khi xảy ra án mạng, Diễm có gọi điện thoại phàn nàn với người thân về mối quan hệ bên ngoài của chồng.

Công an tỉnh Bình Dương cũng xác nhận nghi can ra tay với chồng vì mâu thuẫn tình cảm.

Như đã thông tin trưa 16-12, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, quê An Giang) đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 trước cửa khu nhà trọ thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc ba lô màu xanh đen còn khá mới. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh đã mở ra coi và hốt hoảng phát hiện có một phần thi thể người bên trong.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực tìm kiếm các phần thi thể còn lại của nạn nhân, thu giữ các vật chứng gây án.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, nạn nhân là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng hiện) đang tạm trú tại đường Thuận Giao 5 (khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Còn nghi phạm của vụ án là Hàng Thị Hồng Diễm (32 tổi, Hậu Giang) là vợ của nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm