Lùi cán 3 xe máy, ô tô tiếp tục tông người truy đuổi

Đến cuối giờ chiều 4-8, lực lượng chức năng quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm xử lý hiện trường vụ tai nạn trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ chiều, ô tô biển số 61A-284.25 do nam tài xế điều khiển chạy trên đường Nguyễn Xí theo hướng ra đường Phạm Văn Đồng.

Người dân sau đó truy đuổi phương tiện gây tai nạn để yêu cầu dừng lại giải quyết. Ảnh: HT

Khi cách giao lộ với đường Phạm Văn Đồng khoảng 20 m, phương tiện này bất ngờ dừng lại rồi chạy lùi tông trúng ba xe máy khác ở đằng sau. Sau va chạm, ô tô không dừng lại xử lý mà mà bỏ chạy.

Chị M. (25 tuổi) là một trong số những người bị tông trúng bức xúc nên cùng một người bạn đuổi theo để yêu cầu tài xế dừng lại giải quyết.

Khi đến giao lộ Phạm Văn Đồng-Hiệp Bình (quận Thủ Đức, TP.HCM), ô tô gặp đèn đỏ nên dừng lại. Chị M. cùng bạn chặn xe yêu cầu nam thanh niên điều khiển xuống để nói chuyện và người này đồng ý.

Cảnh sát giao thông sau đó có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Ảnh: HT

Tuy nhiên, lợi dụng hai người không chú ý, tài xế này nhấn ga tông khiến bạn chị M. bị thương rồi tiếp tục bỏ chạy.

Chị M. may mắn không bị thương, bỏ xe máy tại hiện trường và cùng người dân tiếp tục truy đuổi ô tô. Sau khoảng 3 km, đến vòng xoay Linh Đông - Phạm Văn Đồng (phường Linh Đông, quận Thủ Đức) thì đuổi kịp.

Cảnh sát sau đó có mặt mời những người liên quan về trụ sở để giải quyết. Theo lực lượng chức năng, ô tô đã vi phạm luật giao thông vì tuyến đường Nguyễn Xí từ Nơ Trang Long ra Phạm Văn Đồng cấm ô tô.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.