Ly kỳ giải cứu nam thanh niên 'ngáo đá' trên đỉnh tháp cao 11 tầng

Ngọn tháp 11 tầng, cao khoảng 44 mét nơi nam thanh niên trèo lên

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 21/7, một nam thanh niên khoảng ngoài 25 tuổi leo lên tòa tháp 11 tầng thuộc khuôn viên chùa Cót (phường Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội) la hét, chửi bới.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết nam thanh niên mặc áo kẻ caro sau khi leo lên tòa tháp cao khoảng 40 mét liên tục la hét, chửi thề, rút thắt lưng đập vỡ ngói trên tháp khiến nhiều người hoảng hồn.

Ngay sau đó người dân đã thông báo cho ban quản lý chùa Cót và lực lượng công an phường sở tại. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường đã có mặt kịp thời, chuẩn bị phao cứu hộ rải dưới chân tháp đề phòng nam thanh niên trên ngọn tháp bất ngờ nhảy xuống. Đồng thời một lực lượng khác tìm cách trèo lên tòa tháp để tiếp cận nam thanh niên này.

Thấy lực lượng chức năng trèo lên, người này đã chạy vòng quanh tòa tháp, thậm chí còn đạp cho ngói rơi không cho lực lượng cứu hộ tiếp cận.

Lực lương chức năng đã đưa người này về đồn, rất đông người hiếu kì vây quanh chiếc xe chở nam thanh niên.

Khoảng 11 giờ 45 phút cùng ngày, nam thanh niên bất ngờ trượt chân ngã xuống dưới chân tháp. Rất may đã ngã trúng ... tấm đệm. Ngay sau đó lực lượng chức năng đưa nam thanh niên này về đồn. Người dân cho biết, nguyên nhân khiến nam thanh niên này có hành động “lạ” vậy, có thể là do ngáo đá. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm