Bình Dương:

Mặc áo dài giả giáo viên để lừa lấy xe học sinh

Nhận được tin báo thời gian gần đây tại các trường học hay xuất hiện một đối tượng khả nghi. Người này tự xưng là giáo viên để lừa lấy xe đạp của học sinh. Công an thị xã Dĩ An phối hợp với công an TX Thuận An tổ chức truy tìm đối tượng lừa đảo. Qua khoang vùng và sàng lọc đối tượng, cơ quan công an đã xác định được đối tượng nghi vấn.

Đối tượng Trần Thị Hằng.

Đúng như dự đoán ngày 13-11, tại trường học THCS Võ Trường Toản (P. Dĩ An, TX Dĩ An, Bình Dương) xuất hiện một người phụ nữ lạ. Đối tượng này có khuôn mặt hiền dịu, dáng người nhỏ nhắn, mặc áo dài đỏ, tay mang cặp táp tiến vào sân trường. Cô gái này tiếp cận hai học sinh nữ hỏi “mượn xe”. Ngay lập tức các trinh sát và bảo vệ nhà trường ập đến bắt giữ.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Trần Thị Hằng (sn 1990, xã Ninh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định). Hằng cho biết do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ra ý định đóng giả giáo viên để dễ tiếp cận học sinh và ra tay trộm cắp.

Trước đó, Hằng đóng giả thành giáo viên để lừa lấy xe đạp của học sinh. Hằng đã mặc áo dài, tay mang cặp táp tiến đến Trường THCS Bình Chuẩn (P Bình Chuẩn, TX Thuận An). Thấy em Nguyễn Tấn Lực (hs lớp 7) đang đá cầu, Hằng tiến tới bắt chuyện và giả vờ mượn xe của học sinh này đi mua thuốc và biệt tăm.

Làm ăn quá dễ nên Hằng tiếp tục cải trang thành giáo viên “rởm” và tiếp tục thực hiện hành vi tiếp theo tại trường THCS Tân Đông Hiệp (Dĩ An, Bình Dương). Nạn nhân là một học sinh nữ, Hằng mượn xe đi mua cơm và biệt tăm cùng xe đạp Martin. Thấy hành vi của mình không bị phát hiện Hằng tiếp tục thực hiện một phi vụ mới tại trường THCS Dĩ An (TX. Dĩ An, Bình Dương). Hằng cho biết đã thực hiện trót lọt rất nhiều vụ trước khi bị bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm