Mắc kẹt trong thang máy, 2 người nhập viện cấp cứu

Sự việc xảy ra khoảng 21 giờ 30 tối 19-8, tại toà nhà Hei Tower, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hai người bị mắc kẹt bên trong thang máy

Thời điểm trên, chiếc thang máy của tòa nhà này bất ngờ gặp sự cố, khiến hai người bị thương, trong đó một chấn thương đầu, một bất tỉnh.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay hai nạn nhân gồm một nam và một nữ. Hai người này đi thang máy chở hàng để lên quán cafe trên tầng 26 của tòa nhà.

Khoảng 21giờ, chiếc thang máy bất ngờ mất điện, cửa vẫn chưa mở. Đến 30 phút sau, nhiều người thấy lực lượng cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc

Qua quan sát, người đàn ông bị thương và phải băng bó ở đầu, còn người nữ thì bất tỉnh. Cả hai sau đó được đưa vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Cũng theo người dân, thang máy trên được dùng để chở hàng và phòng khi có người đi cấp cứu. Tuy nhiên, lâu nay nó được sử dụng để chở khách lên quán cafe khá nổi tiếng của tòa nhà ở tầng 26.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Nhân Chính đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa thang máy, đồng thời báo cáo cấp trên.

Thông tin về vụ việc, Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân, cho hay trong sáng nay, Công an quận đã cử lực lượng trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm