Mang "hàng nóng" về nhà nghỉ... cất

Chiều 24/2, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) - Công an TP Hà Nội đã tạm giữ 4 đối tượng gồm: Nguyễn Quốc Tuấn, 19 tuổi, ở xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc; Phí Văn Chiến, 24 tuổi ở xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc; Nguyễn Mạnh Giầu, 22 tuổi, ở thị trấn Hoa Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc và Hoàng Văn Hưởng, 20 tuổi, ở xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trước đó, vào hồi 16h30 ngày 23/2, Tổ công tác Y9/141 nhận được thông tin có một nhóm đối tượng mang theo vũ khí "nóng" trên xe taxi đang di chuyển từ hướng cầu Chương Dương, qua huyện Gia Lâm. Tổ công tác đã chốt ở ngã tư đường Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ,  dừng xe ôtô để kiểm tra. Trên xe này có 2 đối tượng là Chiến và Tuấn một túi đựng cần câu cá, bên trong có 1 khẩu súng AK,  81 viên đạn các loại (trong đó có 33 viên đạn AK, 14 viên đạn súng K54, 4 viên đạn súng K59, 30 viên đạn súng thể thao) cùng một quả lựu đạn mỏ vịt. Chiến và Tuấn cùng số vũ khí quân dụng bị đưa về Phòng CSHS để làm rõ.

Qua khai thác, Chiến, Tuấn khai số vũ khí bị thu giữ là của nhiều đối tượng, giao cho Chiến và Tuấn đưa về một nhà nghỉ ở quận Long Biên cất giấu; đến chiều 23/2 vận chuyển đi bán thì bị phát hiện bắt quả tang.

Mở rộng vụ án, ngay trong đêm, tổ công tác Phòng CSHS đã bắt thêm 2 đối tượng là Giầu và Hưởng. Vụ án đang được điều tra mở rộng để truy bắt đồng phạm có liên quan.
 

Theo Đào Minh Khoa (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm