Mâu thuẫn khai thác gỗ, đánh chết hàng xóm

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết: Anh Trần Thanh Hải (46 tuổi, trú tại xã Hương Long) bị giết hại trong rừng Phú Lâm thuộc địa phận xã Phú Gia.

Theo lời khai của con trai anh Trần Thanh Hải là Trần Văn Linh, do mâu thuẫn với nhau trong việc khai thác gỗ nên vợ chồng ông Quang cùng con trai tên Khánh và với 3 thanh niên đã dùng gậy gỗ, rựa đánh anh Hải và Linh. Bị đánh những đòn hiểm vào đầu Linh ngất xỉu tại chỗ, khi tỉnh dậy thấy cha mình đã tử vong, Linh vội chạy về trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi gây án các đối tượng đã tẩu thoát vào rừng sâu. Bằng tinh thần tấn công tội phạm và nghiệp vụ sắc bén sau một thời gian ngắn tung tích của các đối tượng đã nhanh chóng được các trinh sát xác định.

Ngày 12/9 Công an huyện Hương Khê đã tống đạt quyết định khởi tố và bắt giam đối với vợ chồng Lê Văn Quang (42 tuổi) - Nguyễn Thị Tám (38 tuổi) và con trai Lê Quốc Khánh (19 tuổi) cư trú tại xã Hương Long cùng Trần Văn Sáng (22 tuổi), Trần Văn Sơn (25 tuổi), Lê Minh Tâm (20 tuổi) đều trú tại xã Hương Lâm về tội giết người.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng trên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

 
Theo Văn Đình - Văn Hảo (CAND)
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm