Mâu thuẫn nhỏ, đâm chết người ngay trước cửa quán bar

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 15-9, anh Lê Quốc Thắng (25 tuổi); Lê Hữu Minh Quân, Tống Văn Quốc và 2 người khác tên Kiệt và Toàn (đều ngụ xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) đến quán AloBeer (một dạng quán bar) để uống bia. Tại đây có nhóm của Nguyễn Tấn Phát cùng nhóm bạn Khuất Hoàng Hải Vương, Lê Văn Phước, Tống Văn Hiển, Nguyễn Thành Trung đang tổ chức sinh nhật.

Trong lúc uống bia người của nhóm Thắng và Phát xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã to tiếng, nhưng sau đó được mọi người can ngăn. Một lúc sau nhóm Phát bỏ ra về trước.

 Hiện trường vụ án

Đến khoảng 23h15 phút cùng ngày trên đường đi về, Nguyễn Thành Trung, Khuất Hoàng Hải Vương và Lê Văn Phước thủ con dao Thái Lan quay lại quán chờ sẵn ngoài cửa. Khi anh Quân từ trong quán đi ra cửa thì đối tượng Phước cầm dao xông vào đâm một nhát trúng ngực trái khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Quân đã tử vong. Sau khi gây án nhóm hung thủ đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo công an huyện Thống Nhất đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường và phối hợp với công an tỉnh Đồng Nai để điều tra nguyên nhân đồng thời truy bắt các đối tượng liên quan. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm