Mâu thuẫn tại tiệm net, 9X đâm bạn tử vong

Sáng 18-5, ông Vũ Mạnh Thắng, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phú Xuyên (huyện Phú Xuyên, Hà Nội), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 22 giờ 30, tại tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên.

Vào thời điểm trên, tại một tiệm net trong khu vực, Vũ Mạnh Hậu (21 tuổi) và Lê Quang Khanh (18 tuổi, cùng trú tiểu khu Phú Mỹ) đã xảy ra mâu thuẫn. Trong quá trình xô xát, Hậu bất ngờ rút một con dao nhọn trong người rồi đâm Khanh.

Bị đâm trúng vùng ngực, Khanh chảy nhiều máu và được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Khanh đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện trường vụ án mạng

Về phần mình, sau khi gây án, Hậu đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Biết được sự việc, bố mẹ Hậu đã đưa Hậu ra đầu thú tại Công an huyện Phú Xuyên.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, Hậu và Khanh có xích mích với nhau từ trước. Thời điểm đến chơi điện tử tại tiệm net nói trên, hai bên tiếp tục cự cãi và mâu thuẫn với nhau.

Đáng chú ý, sau khi bỏ trốn, trên Facebook của mình Hậu có đăng tải việc đã ra tay đâm đối phương. Nhiều bạn bè đã khuyên Hậu nên ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm