Mẹ bế con nhảy từ trên cao xuống khi xưởng may bốc cháy

Khoảng 5 giờ sáng 17-4, nhiều người thấy khói bốc lên tại cơ sở may mặc số 13 Nguyễn Thái Học, quận Tân Phú, TP.HCM. Chỉ một lúc sau lửa đã bốc qua mái, bên trong đầy vải may mặc cháy ngùn ngụt.

Hiện trường vụ cháy tại cơ sở may sáng 17-4.

Khi phát hiện ra lửa bùng phát, nhiều người dân đã tham gia chữa cháy nhưng bất thành; một số di chuyển đồ đạc và xe đến khu vực an toàn, đề phòng cháy lan. Tuy nhiên, lửa đã bùng cháy dữ dội, nhanh chóng lan sang nhà số 11 kế bên. Lúc này trong nhà có khoảng chín người và đã nhanh chóng chạy ra ngoài. Riêng vợ của chủ cơ sở may ở trên lầu một vội quăng bao vải xuống đất, rồi ôm con hai tuổi nhảy từ lầu một ở độ cao khoảng 3 m xuống đất thoát chết.

Lửa đã thiêu rụi gần như toàn bộ hai căn nhà cùng nhiều tài sản bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Tân Phú đã triển khai sáu xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Hơn một giờ sau đó, lực lượng chữa cháy vẫn nỗ lực khống chế cháy. Nhiều phương án tiếp cận được thực hiện khẩn trương.

Gần 7 giờ cùng ngày, lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, lửa đã thiêu rụi gần như toàn bộ hai căn nhà cùng nhiều tài sản bên trong.
Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm