Mẹ bé gái 4 tuổi kể lại việc con gái bị xâm hại

Liên quan đến vụ việc bé gái bốn tuổi bị người đàn ông xâm hại tại xã Minh Đài, huyện Tân Sơn, Phú Thọ. Chị L. (mẹ ruột bé gái) cho biết chiều 13-3 vừa qua, chị đưa con gái tên HTL ra nhà văn hóa để đánh bóng chuyền như mọi hôm.

Tuy nhiên, khi có việc bận chị L. chạy về nhà và để con ở lại. Khi xong việc chị trở lại nhà văn hóa thì không thấy con đâu.

“Lúc này tôi và mọi người thấy người đàn ông cùng thôn tên B. có dấu hiệu xâm hại con tôi khiến nó hoảng loạn” - chị L. kể. Ngay sau đó, chị và người dân hô hoán, đồng thời báo cho công an xã bắt B. tại chỗ.  

Sau sự việc này, gia đình cháu bé đã đưa con mình đi bệnh viện để kiểm tra, giám định. Hiện vẫn chưa có kết quả. Cũng theo gia đình, hiện tại tâm lý cháu bé đã ổn định trở lại.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND xã Minh Đài, thông tin B. là người có dấu hiệu tâm thần, thường xuyên đập phá đồ đạc trong nhà, thậm chí còn nhảy múa trên đồi chè. Người đàn ông này lấy vợ năm 2012 nhưng sau đó vợ anh ta đã bỏ về nhà mẹ.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 20 giờ tối 13-3, tại xã Minh Đài (Tân Sơn, Phú Thọ), cháu L. (bốn tuổi) trong lúc đi xem đánh bóng chuyền cùng với mẹ tại khu vực gần nhà văn hóa xóm Tân Trào thì một người đàn ông đưa cháu bé ra khu vực sau nhà văn hóa giở trò đồi bại. Khi phát hiện ra sự việc, người dân đã bắt giữ người đàn ông này, báo cho cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm