Mẹ của trẻ sơ sinh bị rơi từ chung cư xuống là sinh viên

Liên quan đến vụ bé sơ sinh nghi bị rơi từ nhà cao tầng xuống đất tại khu chung cư Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), sáng 19-10, Công an quận Hoàng Mai cho biết đã đưa ba người về trụ sở làm việc.

Hiện trường xảy ra sự việc

Trong số này có ĐVA (21 tuổi, quê Quảng Bình) và hai người cùng ở trong căn phòng tại tầng 31 của tòa nhà.

Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. Hai người còn lại sau quá trình xét hỏi cũng đã được cho về ngay sau đó.

Theo công an, sản phụ ĐVA kể đang là sinh viên năm 4 của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

“Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét, cô ấy cũng thừa nhận vừa sinh con. Tuy nhiên, cháu bé sau khi sinh thì tử vong nên cô này đã vứt con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh”, vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 18-10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng để xử lý. Nhiều người đặt ra nghi vấn, đây là vụ việc mẹ ném con. 

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, cơ quan Công an phường Hoàng Liệt và Công an quận Hoàng Mai đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm