Môi giới cho á khôi bán dâm giá 7.000USD

Ngày 8-1, VKSND Tối cao đã chuyển hồ sơ vụ án Trần Đức Thùy Liên (31 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) và Đoàn Thị Ngọc Minh (26 tuổi, ở phường 7, quận 5, TP.HCM) đến VKSND TP Hạ Long (Quảng Ninh) để truy tố hai người về tội môi giới mại dâm.

 Hai bị can môi giới mại dâm tại cơ quan điều tra

Theo kết luận điều tra, ngày 25-5-2015, tại một khách sạn thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Người bán dâm là Huỳnh Thị TL (SN 1993, ở tỉnh An Giang) và Phạm ĐT - từng là á khôi của một cuộc thi sắc đẹp (SN 1986, ở tỉnh Quảng Ninh).

Mở rộng điều tra, cơ quan CSĐT - Bộ Công an xác định trong thời gian làm nghề quản lý các quán karaoke tại TP.HCM, Liên quen biết với một người Việt kiều Mỹ. Mỗi lần về Việt Nam, người này thường dùng các số điện thoại khác nhau liên lạc với Liên.
Giữa tháng 5-2015, người đàn ông này gọi cho Liên, nhờ tìm hai gái bán dâm để tiếp đối tác làm ăn. Sau đó Liên nhờ Đoàn Thị Ngọc Minh tìm hai gái bán dâm trong hai ngày với mức giá trả cho mỗi "chân dài" là 1.000 USD/ngày.

Liên thỏa thuận sau khi xong việc sẽ trả công cho Minh 500 USD tiền môi giới. Minh đã liên lạc với hai "chân dài" TL và ĐT. 

11 giờ ngày 25-5-2015, Liên đưa một cô gái tên là TL, quê ở An Giang, đóng giả là một hotgirl đang rất nổi tiếng, quán quân của một cuộc thi, đáp máy bay ra Hà Nội. L. có khuôn mặt và dáng dấp khá giống với hotgirl mình đóng thế, cô này cũng được “má mì” Liên dặn dò cẩn thận, khi gặp khách mua dâm thì phải trả lời trơn tru về thân thế của mình.

Đón “má mì” Liên tại sân bay là LT, 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh, một á khôi thật trong một cuộc thi nhan sắc, người được một số bài báo ví von là “ngọc nữ” tương lai. Đi cùng T. còn có một cô gái bán dâm nữa, phòng trường hợp các “đại gia” muốn đổi người.

16 giờ 30 cùng ngày, cả nhóm di chuyển đến một khách sạn bốn sao tại TP Hạ Long (Quảng Ninh). Gái bán dâm TL, người đóng thế hotgirl nổi tiếng được khách mua dâm trả giá rất cao: 7.000 USD/ngày (hai ngày là 14.000 USD), còn LT, á khôi thật nhưng vẫn nhận giá thấp hơn là 4.000 USD/ngày. 

Khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, khi hai gái bán dâm đang “mây mưa với các “đại gia”, “má mì” Liên và gái bán dâm còn lại đang ở một phòng khác trong khách sạn để đợi thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Theo CAND

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm