Một đêm xảy ra 2 vụ án mạng nghiêm trọng

Theo đó, khoảng 23 giờ ngày 15-3, do mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, Nguyễn Lê Huy (SN 1980, trú thôn SaDaCô, xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp) đã ra tay đánh đập vợ là PTBC.

Thấy vậy, anh Trần Ngọc Lĩnh (cháu chị C.) và Nguyễn Minh Lâm (hàng xóm, cùng trú thôn SaDaCô) đã sang can ngăn thì Huy bỏ đi khỏi nhà. Lĩnh và Lâm đuổi theo giữ Huy lại thì Huy bất ngờ rút dao bấm tấn công khiến anh Lĩnh gục chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Huy bỏ trốn. Đến rạng sáng 16-3, Huy bị công an huyện bắt giữ cùng hung khí.

Tối cùng ngày, tại địa bàn thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil cũng đã xảy ra một vụ hỗn chiến bằng dao khiến một thanh niên bị đâm chết tại chỗ.

Theo đó, tối 15-3, Phạm Văn Thụ (SN 1990, trú xã Thuận An, huyện Đắk Mil) rủ hai người bạn đi uống rượu. Trong lúc uống rượu, Thụ gọi Đỗ Tấn Hoàng Sang (SN 1999) ra để giải quyết mâu thuẫn do xảy ra va chạm xe máy trước đó.

Sang cầm theo một cây rựa, một con dao Thái Lan và rủ thêm chín người bạn đi cùng. Khi đến điểm hẹn, sau khi nói chuyện thì giữa nhóm của Thụ và Sang xảy ra xô xát, đánh nhau.

Vụ ẩu đả khiến Thụ tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Sang bỏ trốn và đến sáng hôm sau thì bị bắt giữ.

Hiện Công an tỉnh Đắk Nông đang tạm giữ hình sự các đối tượng và điều tra làm rõ nguyên nhân hai vụ án mạng nghiêm trọng nói trên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm