Một lao động Việt Nam bị sát hại ở Malaysia

Chiều 2-10, ông Đậu Thế Chiến, Phó Bí thư xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết dự kiến khuya 2-10, gia đình sẽ đưa tro cốt của anh Nguyễn Đình Quyết (27 tuổi) bị sát hại ở Malaysia, về đến quê nhà.

Theo lao động người Việt Nam ở Malaysia báo về, chiều 27-9 (theo giờ Việt Nam), trong lúc kiểm tra phòng trọ tại quận Seri Alam (thuộc bang Johor, Malaysia), chủ nhà thấy phòng của anh Quyết bị khóa ngoài đã phá cửa, phát hiện thi thể anh Quyết trong chiếc vali.

Cảnh sát Malaysia kiểm tra căn cước và đưa tử thi đến BV Sultan Ismail khám nghiệm, xác định anh Quyết đã chết 3-4 ngày trước đó do vũ khí sắc gây ra.
Lao động người Việt Nam ở Malaysia đã thay mặt gia đình nhận thi thể và tổ chức hỏa táng, quyên góp tiền, đưa tro cốt anh Quyết về Việt Nam.
Anh Quyết là con đầu trong gia đình có bốn anh em. Hoàn cảnh khó khăn, khi học xong THPT anh Quyết phải nghỉ học đi lao động để kiếm tiền cho các em học tiếp. Năm 2010, anh cùng một số người trong xã sang lao động ở Malaysia nhưng phải về nước sớm vì thiếu việc làm. Năm 2013, anh tiếp tục sang Malaysia lao động. Cách đây hai tháng anh Quyết gọi điện thoại về nhà.
Vụ việc anh Chiến bị sát hại đang được cảnh sát Malaysia tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm