Một người bị bắn chết tại nhà ở TP.HCM

Clip hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ chiều 8-1, tại ngôi nhà 230 Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11) xảy ra vụ nổ súng khiến người đàn ông (khoảng 40 tuổi) trong căn nhà tử vong ngay tại chỗ.

Vụ nổ súng xảy ra trên đường Nguyễn Thị Nhỏ (quận 11) khiến người đàn ông tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi nhận được thông tin, Công an quận 11 có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm và điều tra vụ việc. Đường Nguyễn Thị Nhỏ được phong tỏa hoàn toàn.

Đến khoảng 16 giờ 35 phút thi thể người đàn ông đã được đưa khỏi hiện trường

Đến khoảng 16 giờ 35 phút cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Theo người dân, người đàn ông cùng gia đình thuê lại ngôi nhà ở địa chỉ nói trên để buôn bán khoảng ba năm nay.

Trao đổi trong ngày, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP.HCM cho biết theo nhận định ban đầu, vụ nổ súng  khiến người đàn ông tử vong tại nhà trên đường Nguyễn Thị Nhỏ (quận 11, TP.HCM) nhiều khả năng là do mâu thuẫn cá nhân.

“Qua thông tin ban đầu, chúng tôi nghiêng về nhận định đây là vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân chứ không phải là cướp tài sản” – ông Quang nói.

Theo người dân, vào thời điểm xảy ra vụ việc có hai thanh niên đi trên xe máy tới trước ngôi nhà nói trên, một người xông vào nhà và nổ 3 phát súng bắn chết người đàn ông tại chỗ. Sau khi gây án cả hai bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hiện công an đang truy bắt những người có liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm