Một người đàn ông nghi tự thiêu trong rừng cao su

Khoảng 8 giờ 30 ngày 11-3, trên đường đi làm, anh Lương Phúc Kha Dũng, công nhân gác lửa lô cao su C25 Nông trường cao su Dầu Giây thuộc ấp Suối Râm, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai), phát hiện một lửa đang bốc cháy dữ dội giữa lô cao su.

Nghi lửa bốc cháy từ lá cao su khô nên anh Dũng vội vàng chạy đến và tá hỏa phát hiện một người đàn ông nằm dưới đất đang bốc cháy.

Ngay lập tức, anh Dũng đã nhanh chóng dùng nước và chổi quét lá cao su dập lửa. Khoảng 5 phút sau, lửa đã được khống chế nhưng người đàn ông đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Mỹ và xã Xuân Quế đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo ghi nhận của phóng viên, do người đàn ông đã bị cháy hết quần áo nên không thể xác minh nhân thân. Người đàn ông này có độ tuổi 45-50 tuổi, cao khoảng 1m70.

Cách hiện trường khoảng 100 m, lực lượng công an cũng đã phát hiện một chiếc điện thoại hiệu Nokia bị cháy một phần, một tàn thuốc lá và hai bao nylon có mùi xăng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm