Một nữ sinh viên kiến trúc bị mất tích bí ẩn

Theo như gia đình nữ sinh Lê Thị Thanh Tuyền (SN 1994, ngụ xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết đến bây giờ vẫn chưa có thông tin gì và cũng chưa liên lạc được với con gái mình. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn biệt vô âm tín.
Tuyền là sinh viên năm ba khoa Kiến trúc Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng.
Theo anh Lê Tôn Trưởng (anh ruột của Tuyền) cho biết trong thời gian nghỉ hè, ngày 8-7, em gái của anh xin gia đình đến trường để tham gia hoạt động hè và để học thêm. Tuy nhiên, gia đình không liên lạc được với Tuyền nên đã ra Ký túc xá ĐH Bách khoa để tìm nhưng vẫn không thấy.
Sau đó, gia đình đã hốt hoảng báo Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng để nhờ vào cuộc tìm kiếm, điều tra sự việc.

Chân dung nữ sinh Tuyền (ảnh gia đình nữ sinh cung cấp)
Chân dung nữ sinh Tuyền (ảnh gia đình nữ sinh cung cấp)

“Hiện gia đình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm, khi đi Tuyền mặc quần đen, khoác áo jean, mang chiếc cặp màu đen và đội mũ bảo hiểm xanh. Đồng thời gia đình cũng đã trình báo sự việc đến cơ quan Công an huyện Thăng Bình để vào cuộc điều tra, tìm tung tích của Tuyền. Gia đình rất mong tìm được Tuyền, vì mọi người rất lo lắng” - anh Trưởng nói.
Được biết, phía Đoàn trường ĐH Bách khoa cũng đã đăng thông tin trên các trang mạng với hy vọng có thể tìm kiếm được nữ sinh viên này. Đáng nói là dù Tuyền đã mất tích hơn một tháng nhưng trong danh sách đăng ký môn học vào cuối tháng 7 vừa rồi vẫn có tên Tuyền trong đó. Hiện phía nhà trường cũng đang tích cực phối hợp tìm kiếm tung tích nữ sinh này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.