Một phụ nữ bị cướp giật điện thoại Vertu cùng 600 triệu đồng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ cướp giật tài sản khu vực đối diện Siêu thị LOTTE Mart Biên Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa).

Theo trình bày của bà Trần Thị Thất (quê Hà Nội), chiều 8-8, bà cùng con trai là anh Ngô Mạnh Cường đi ô tô Camry từ Long An về Đồng Nai đi mua đất. Khi đến bãi ô tô của Siêu thị LOTTE Mart Biên Hòa thì bà Thất cầm túi xách xuống xe ngồi để chờ người quen là Trần Đức Mạnh (ngụ huyện Trảng Bom). Sau đó, anh Cường tiếp tục đi huyện Trảng Bom (Đồng Nai) giải quyết công việc.

Một lúc sau anh Mạnh đến chỗ bà Thất thì do để quên giấy tờ mua bán nên bà Thất gọi điện thoại cho con trai quay lại để lấy. Lúc này, bất ngờ một đối tượng điều khiển xe máy hiệu Wave, mặc đồ bảo hộ lao động, đeo khẩu trang chạy sát người bà Thất rồi giật mạnh túi xách phóng đi. Một số người dùng ô tô, xe máy đuổi theo nhưng không kịp.

Bước đầu, bà Thất khai tài sản bị cướp giật gồm túi xách hiệu AuLi màu nâu, bên trong có điện thoại di động Vertu màu trắng bạc trị giá khoảng 450 triệu đồng, một số tài sản khác cùng hơn 600 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm