Một phụ nữ buôn ma túy 'găm' đạn, mã tấu trong nhà

Sau một thời gian theo dõi, vào 20 giờ 30 ngày 4-4, khi Phan Thị Ngọc Thanh đang di chuyển trên đường Nguyễn Tất Thành (đoạn gần cầu Khánh Hội, quận 4) mang ma túy đi bán cho con nghiện thì bị bộ đội biên phòng cửa khẩu cảng TP.HCM kết hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 4 bắt giữ.

Một phụ nữ buôn ma túy 'găm' đạn, mã tấu trong nhà ảnh 1
Phan Thị Ngọc Thanh tại cơ quan điều tra

Qua kiểm tra, trong tay trái của Thanh có bịch nylon bên trong có chứa tinh thể không màu, Thanh khai nhận là ma túy. Do vậy tổ công tác thu giữ tang vật và đưa Thanh về trụ sở Trạm biên phòng cửa khẩu Khánh Hội để lập hồ sơ phạm tội quả tang.

Một phụ nữ buôn ma túy 'găm' đạn, mã tấu trong nhà ảnh 2
Mã tấu phát hiện trong nhà Thanh

Phối hợp với công an địa phương, các trinh sát khám xét nhà Thanh và phát hiện thêm hai bịch nylon chứa chất bột màu vàng và nâu, một cân tiểu ly được thiết kế dấu trong con chuột máy vi tính, một số dụng cụ chiết xuất ma túy, một cây mã tấu và năm viên đạn.

Thanh là nghi phạm từng có tiền án tiền sự về tội danh buôn bán ma túy. Vừa ra tù vào cuối 2015, chưa được sáu tháng cũng vì tội danh mua bán ma túy, Thanh tiếp tục “ngựa quen đường cũ”.

Hiện tang vật và Thanh đã được bàn giao cho công an địa phương tiếp tục điều tra mở rộng những nghi phạm khác liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm