Một phụ nữ chết bất thường trên giường, bên cạnh có nhiều hung khí

Trước đó, chiều 5-1, một người con nuôi (tên Thu) của bà Hương gọi điện thoại cho bà nhưng không thấy ai nghe máy. Quá suốt ruột, người con nuôi của bà Hương chạy đến nhà bà thì phát hiện bà Hương nằm chết trên giường, trên thi thể có phủ chiếc chăn ấm.

Do vậy, người con nuôi và xóm giềng trình báo cơ quan công an. Bên thi thể bà Hương có một con dao và chiếc xà beng làm bằng sắt dài, nhọn cạnh chiếc két sắt.

 Vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ

Sáng 6-1, Cơ quan Công an thị xã Hoàng Mai phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đều tra làm rõ cái chết bất thường của bà Hương. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận định bà Hương tử vong khoảng ngày 4-1 và có ngoại lực tác động vào thi thể.

Theo người thân, gần đây nhà bà Hương bị trộm đột nhập lấy một chiếc laptop và một số tiền. Trước khi xảy ra vụ án mạng em gái của bà Hương có được một số tiền từ phường và đưa về gửi trong két sắt bà Hương.

Được biết chồng của bà Hương mất cách đây chừng bốn năm, thời gian qua các con đi làm ăn xa, bà Hương thường ở nhà một mình và bà đang bị bệnh ung thư.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm