Một phụ nữ gieo mình xuống sông Hương tự vẫn

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, nhiều người dân đi qua khu vực cầu chợ Dinh bắc qua sông Hương nối phường Phú Hậu và xã Phú Thương, huyện Phú Vang giật mình khi chứng kiến một người phụ nữ gieo mình xuống sông Hương từ trên cầu.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Nạn nhân được xác định là chị V.T.Ng. hiện đang làm nghề buôn bán tại khu vực chợ Nọ, xã Phú Dương, Phú Vang, Thừa Thiên-Huế.

Theo thông tin ban đầu, chị Ng. nhờ một người bạn chạy xe máy chở lên cầu chợ Dinh, vừa đến giữa cầu nạn nhân nhảy xuống xe rồi bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử trước cái nhìn bất lực của bạn và hàng chục người đi đường.

Người thân nạn nhân cho biết thời gian gần đây, chị Ng. bị bệnh và mới đi khám tại BV Trung ương Huế nhưng chưa rõ nguyên nhân. Chiều hôm qua, sau khi đi khám về, nạn nhân nằm trên giường với những biểu hiện lạ, mắt trợn ngược và liên tục kêu la đòi chết. Không ngờ đến sáng nay thì xảy ra vụ việc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm