Một phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản giữa ban ngày

Chiều 22- 4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về vụ án giết người tại ki-ốt tạp hóa (đường số 22, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Ngọc Tú (32 tuổi).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Vũ Hội

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, bé gái ba tuổi con chị Tú đi chơi hàng xóm về phát hiện mẹ nằm ở khu vực nhà vệ sinh, xung quanh có vết máu nên đã chạy ra ngoài báo mọi người.

Ngay sau đó, hàng xóm hô hoán, chạy đến kiểm tra thì phát hiện chị Tú đã bất động, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Những người sống cạnh đó cho biết chị Tú có hai con gái, cháu lớn tám tuổi, nhỏ ba tuổi, chồng chị làm công nhân. Hằng ngày người chồng đưa con gái lớn đến trường học rồi đi làm, còn chị ở nhà buôn bán tạp hóa và trông con gái nhỏ.

"Hằng ngày thấy chị ấy có đeo bông tai vàng nhưng khi mọi người phát hiện sự việc thì không thấy tài sản này nữa" - một người thân của nạn nhân cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm