Nam du khách người Trung Quốc đột nhiên mất tích

Ngày 24-11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM phát đi thông báo tìm tung tích nam thanh niên là du khách Trung Quốc sau khi có trình báo người này đã đột nhiên mất tích bí ẩn.
Theo đó, nam du khách tên Xie Xin Lai (29 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đi cùng một số người bạn sang Việt Nam du lịch và thuê khách sạn trên đường Nguyễn Thức Đường thuộc khu phố 3, phường An Lạc, quận Bình Tân để lưu trú. Đến ngày 14-11, những người bạn của Xie Xin Lai tiếp tục đi du lịch ở Cần Thơ. Riêng nam thanh niên này vì cảm thấy không khỏe nên ở lại khách sạn nghỉ ngơi.

Nam du khách người Trung Quốc đột nhiên mất tích, không thể liên lạc được ở quận Bình Tân. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Đến ngày 17-11, những người bạn quay về khách sạn thì không thấy nam thanh niên này đâu, điện thoại cũng không thể liên lạc được nên kiểm tra thì thấy toàn bộ quần áo, hộ chiếu và visa của Xie Xin Lai vẫn còn để lại khách sạn.

Sau khi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy tung tích, bạn của nam du khách đã đến trình báo với cơ quan công an. Theo thông tin được cung cấp, Xie Xin Lai cao khoảng 1,72 m, nặng khoảng 65 kg, da ngăm, tóc hớt cao, mắt lác, sử dụng điện thoại di động Oppo màu xám, gắn SIM số 0971364901.
Công an quận Bình Tân, TP.HCM đề nghị nếu ai phát hiện Xie Xin Lai hoặc người có đặc điểm tương tự ở đâu xin báo ngay đến Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân để có hướng xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm