Năm người bị thương, bảy xe móp méo vì tai nạn liên hoàn

Vào thời gian trên, xe tải biển số 60L - 6178 chở gỗ lưu thông theo hướng Ngã tư An Sương về vòng xoay An Lạc, khi cách giao lộ 1A - Phan Văn Hớn khoảng 100 mét thì mất phanh tông thẳng vào hông hai xe ô tô tải đang dừng chờ đèn đỏ ở phía trước. Cú va chạm này khiến hai xe ô tô xoay ngang, trong đó một xe chở thiết bị chiếu sáng nghiêng một góc 35 độ, hai chiếc xe này tông tiếp vào các xe khác đang dừng chờ đèn đỏ.

Hiện trường vụ tai nạn

Xe cẩu được điều tới đê giải tỏa hiện trường

Theo đà, một ô tô Toyota 16 chỗ bị tông đã lao tới trước đâm vào hai chiếc xe tải. Ngay lúc đó một chiếc Inova 7 chỗ từ phía sau trờ tới không thắng kịp, tiếp tục đâm vào đuôi xe tải. Tổng cộng có bảy chiếc xe, trong đó năm xe tải tông liên hoàn vào nhau, nhiều xe phần đầu bị bẹp dúm, dính chặt vào xe khác.

"Tôi nghe một tiếng bùm rất lớn, sau đó là những tiếng va chạm liên tiếp, nhiều người la hét, kêu cứu. Tôi cùng nhiều người dân chạy ra dùng xà beng, búa, bẩy đinh để giải cứu những người bị mắc kẹt trong buồng lái. Theo tôi chứng kiến đã có khoảng năm người bị thương, trong đó hai người bị thương nặng, một trẻ em khoảng 10 tuổi" - anh Nguyễn Công Minh, ấp Nam Lân, xã Bà Điểm nói.

Tại hiện trường, những chiếc xe ngổn ngang, kính chắn gió vỡ nát, văng tung tóe, phần đầu chiếc xe chở gỗ nát bét, những xe khác cũng hư hỏng nặng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Hóc Môn, Đội CSGT An Sương… đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý. Quốc lộ 1A đã kẹt cứng vài giờ vì vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm