Nam sinh viên rơi xuống ‘hồ tử thần’ chết đuối

Đến trưa 19-7, cơ quan chức năng thị xã Dĩ An (Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân nam sinh viên của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM rơi xuống Hồ Đá nằm trong khuôn viên của ĐH Quốc gia TP.HCM (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An). Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Lê Văn Nam (quê Lâm Đồng).

Cơ quan chức năng đưa thi thể của nam sinh viên vào bệnh viện để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ

Cơ quan chức năng đưa thi thể của nam sinh viên vào bệnh viện để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ.

Trước đó, vào tối 18-7, một số sinh viên có mặt tại khu vực Hồ Đá phát hiện có người rơi xuống hồ nên đã tri hô, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an cùng các đơn vị nghiệp vụ của thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy ba lô, dép của nạn nhân để lại trên bờ. Đến sáng hôm sau thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

 Hồ Đá ở khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM là hồ nước sâu nguy hiểm, đã có nhiều vụ đuối nước ở đây. Vì vậy, sinh viên và người dân khu vực gọi “hồ tử thần”.

Tuy nhiên có nhiều sinh viên vẫn tới gần mép hồ để câu cá, hóng gió, chụp  ảnh mặc dù quanh hồ có các biển cấm, cảnh báo nguy hiểm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm