Nam thanh niên bị đâm gục trên đường ở TP.HCM

Ngày 9-4, Công an huyện Hóc Môn vẫn tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên, truy xét các đối tượng có liên quan đến vụ án mạng trên địa bàn.

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân và truy xét các đối tượng có liên quan trong vụ án mạng mới xảy ra. 

Theo thông tin ban đầu, chiều hôm trước, nam thanh niên tên H. (khoảng 23 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) bị một người cầm dao truy đuổi trên đường Ấp 1-2 (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) thì bị đâm trúng lưng. Người này đi tiếp được vài bước thì gục xuống.

Người dân khu vực phát hiện nạn nhân thoi thóp nên tới gần thì phát hiện anh H. mất nhiều máu do vết thương ở vùng lưng, nguy kịch nên đưa đi cấp cứu.
Tuy nhiên, do vết thương nặng nên anh H. đã không qua khỏi.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Một người dân cho biết có nghe nhiều tiếng hô hoán nên tưởng là nhóm trẻ đánh nhau. “Nam thanh niên gục xuống nằm bất tỉnh thì có một người mặc áo đỏ dáng gầy thấp rời đi” - người này thông tin.
Đến tối cùng ngày, công tác khám nghiệm ban đầu đã cơ bản hoàn tất.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm