Nam thanh niên mua bán ma túy, giữ súng hơi ở khách sạn

Ngày 21-11, Công an quận 3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Ngô Quốc Cường (40 tuổi, thường trú tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Súng hơi rất nguy hiểm. Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, vào lúc 17 giờ 20 ngày 19-11, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 3 bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường 9, quận 3 thì phát hiện nam thanh niên tên Ngô Quốc Cường có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy.

Tiến hành kiểm tra, các chiến sĩ phát hiện những gói nylon chứa tinh thể, chất bột nghi ma túy được giấu rải rác khắp nơi trên người nghi phạm và nhiều vị trí trong phòng. Cụ thể, túi quần phải của Cường có một túi nylon chứa tinh thể không màu, túi quần trái có một gói nylon chứa tinh thể màu vàng, trong bóp da có một túi nylon chứa hai viên thuốc con nhộng trong suốt bên trong chứa chất bột màu vàng (nghi là ma túy).

Kiểm tra nhà vệ sinh, đội cảnh sát hình sự phát hiện tại vị trí bồn rửa tay có một gói nylon bên trong chứa tinh thể không màu.

Tại vị trí ngăn kéo bàn trang điểm, các chiến sĩ phát hiện có một cây súng hơi bắn đạn chì bên trong có một băng đạn cổ tròn gồm sáu viên đạn chì.

Ngoài ra thu giữ của Cường một cân tiểu ly, một bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Qua khai thác đấu tranh, Cường cúi đầu thừa nhận có hành vi mua bán ma túy.

Kết quả giám định số ma túy thu giữ được là 31 g ma túy tổng hợp.

Đội  Cảnh sát ma túy Công an quận 3 đang lập hồ sơ mở rộng làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm