Năm xe va chạm liên hoàn, ách tắc giao thông nghiêm trọng

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 24-2, một người đàn ông tên Vinh điều khiển xe máy thông theo hướng Bắc - Nam. Khi đến đoạn ngã tư Duy Thành (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) thì bất ngờ va chạm với xe tải đang đi cùng chiều khiến xe máy bị ngã ra lòng đường.

Cũng trong lúc này, một xe tải khác từ phía sau lao tới theo hướng cùng chiều, thắng gấp lại nhằm tránh va chạm với xe máy vừa ngã ra thì không may, một ô tô mang BSK 43A-095.99 do tài xế Nguyễn Quang Duy (SN 1987, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đi phía sau bất ngờ cũng lao đến đâm vào đuôi xe tải này.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Một xe tải khác mang BKS 92C-020.39 chạy cùng chiều không thắng kịp cũng đâm vào đuôi ô tô, gây tai nạn liên hoàn trên tuyến quốc lộ. Các phương tiện trong vụ va chạm nói trên đều bị hư hỏng nặng, các mảnh vỡ rơi vãi khắp đường. Người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu khẩn cấp.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến cho tuyến giao thông bị ách tắc nghiêm trọng. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành phân luồng giao thông, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm