Ném sơn đen xe du lịch vì … ghét

Ngày 26/6, tin từ Công an Thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đã bắt giữ ba đối tượng Nguyễn Xuân Huy (SN1984) trú tại Tổ dân phố 10, phường Nam Lý (Đồng Hới); Phạm Hồng Điệp (SN 1985) trú phường Đồng Phú (Đồng Hới) và Nguyễn Chí Hoàng (SN 1986) trú phường Hải Thành (Đồng Hới), liên quan đến vụ ném sơn lên xe du lịch xảy ra trên địa bàn vào chiều ngày 24/6.

Các đối tượng bị bắt giữ

Được biết, chiều 24/6 có hai thanh niên xăm trổ bặm trợn đã ném nhiều bao sơn đen lên các xe du lịch của một công ty du lịch ở TP.HCM chở khách đến ăn cơm tại nhà hàng L.X (đường Trần Quang Khải, TP.Đồng Hới).

Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, những người này đã chặn xe và đe dọa buộc phải rời khỏi TP.Đồng Hới nếu không sẽ tấn công. Do đã hợp đồng chở khách, nên chủ các xe khách phải ở lại TP.Đồng Hới trong tối 24/6; các xe đỗ ở một khu du lịch tại thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh thì bị cào, rạch sơn bên ngoài.

Bước đầu khai nhận tại cơ quan điều tra, đối tượng Huy khai do bản thân cũng có xe vận chuyển khách du lịch 45 chỗ nhưng đã cũ nên thấy các xe khác mới, chất lượng cao nên sinh ghen ghét, đố kỵ liền bỏ tiền đi mua sơn và rủ thêm anh em để đe dọa, ném sơn lên xe vận chuyển khách du lịch từ nơi khác đến.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm