Ngăn hỗn chiến, hai công an bị đánh trọng thương

Bảy người này gồm, Trần Minh Sang (28 tuổi), Ngô Lê Thanh Hưng (20 tuổi), Ngô Anh Duy (20 tuổi), Lê Văn Phúc (21 tuổi), Ngô Đại Hải (19 tuổi), Nguyễn Thành Sơn (16 tuổi), Nguyễn Khắc Vũ (22 tuổi) cùng trú huyện Diên Khánh.

Theo Trung tá Hội, tại cơ quan điều tra bảy thanh niên trên điều khai nhận đêm 17-7, sau khi nghe Võ Trần Trung Tín (26 tuổi, trú huyện Diên Khánh) nói có mâu thuẫn với Lê Bá Huy ở xã Vĩnh Trung, nên hai nhóm hẹn 19 giờ cùng ngày mang theo gậy, rựa, dao… tập trung tại Ngã Ba Thành (huyện Diên Khánh) để giải quyết. Tín là đối tượng cầm đầu của nhóm.

Một số hung khí cơ quan điều tra tịch thu của nhóm thanh niên

Tuy nhiên, đến giờ hẹn nhóm của Tín không thấy nhóm Huy nên quay kéo nhau xuống cầu Ông Bộ (xã Vĩnh Trung) nơi nhóm Huy hay tụ tập để tìm. Nhận được tin báo của quần chúng, ông Nguyễn Ái Quy, Phó công an xã và công an viên Bùi Duy Vương đến hiện trường để xử lý.

Đến nơi, ông Quy và Vương yêu cầu nhóm thanh niên giải tán và tịch thu một số hung khí. Ngay lúc này nhóm thanh niên khoảng 4-5 người lao vào dùng cây, rựa đánh tới tấp hai Công an xã Vĩnh Trung. Hậu quả, anh Quy bị thương nhẹ, anh Vương bị nhiều viết thương ở đầu, thái dương, gãy một xương sườn phải đi cấp cứu.

“Hiện chúng tôi đang tiếp tục củng cố hồ sơ, truy xét những đối tượng còn lại, đồng thời giám định thương tật của người bị hại để xử lý nhóm thanh niên trên về hai tội danh cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ. Riêng Tín đã bỏ trốn”, trung tá Hội thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm