Ngáo đá khống chế con tin bằng dao và kim tiêm

Ngày 6-9, Đại tá Vũ Hòa Bình - Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết vừa giải cứu thành công con tin đang bị kẻ ngáo đá khống chế.

Hiện trường nơi Huyền khống chế con tin bằng dao và kim tiêm.

Theo Đại tá Bình, vào lúc 9 giờ cùng ngày, đơn vị đã nhận được tin báo: Vũ Ngọc Huyền (SN 1984, trú tại số 4 Mai Xuân Thưởng, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) đang dùng dao và kim tiêm dính máu để khống chế và bắt giữ anh VTQ (nhân viên của quán Alibaba) vào ngôi nhà hoang ở số 65 Mai Xuân Thưởng.

Theo tin báo, trước đó người này cũng dùng dao và kim tiêm dính máu để khống chế anh NTN nhưng sau đó thả ra rồi tiếp tục khống chế anh VTQ. Nghi can có biểu hiện ngáo đá, hết sức hung hăng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, đến hiện trường chỉ đạo các các lực lượng triển khai phương án giải cứu con tin.

Nghi can Huyền bị công an khống chế.

Công an đưa người nhà của Huyền đến vận động bỏ hung khí và thả con tin nhưng Huyền không đồng ý, yêu cầu lực lượng công an phải rút quân nếu không sẽ giết chết con tin.

Nhận thấy tình hình nguy hiểm đến tính mạng của con tin, giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo lực lượng tấn công. Khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã khống chế được Huyền, giải cứu thành công con tin.

Theo cơ quan công an, quá trình bắt giữ đối tượng, giải cứu con tin, do đối tượng rất hung hãn, dùng dao chém loạn xạ nên đã có chiến sĩ bị thương nhẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm