‘Ngáo đá’ nhốt vợ con trong nhà cố thủ

Ông Phạm Văn Yên, Chủ tịch UBND phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, cho biết trưa 6-1, lực lượng Công an TP Hạ Long đã đưa đối tượng tên Trần Huy Thái về trụ sở để điều tra về hành vi đánh vợ, nhốt con tại căn nhà riêng ở khu Đồn Điền suốt nhiều giờ liền trong tình trạng “ngáo đá”.

Căn nhà xảy ra vụ việc

Vào sáng nay, nhiều cảnh sát đã đến căn nhà cấp 4 ven quốc lộ 18 này để khuyên nhủ, vận động Thái thả vợ tên là Ng. cùng đứa con trai thứ hai (khoảng 10 tuổi) ra nhưng bất thành. Nhà chức trách phải phá cửa sắt để vào nhà khống chế Thái và đưa chị Ng. bị thương nhẹ lên xe ô tô đi cấp cứu tại BV Đa khoa khu vực Bãi Cháy.

Rất đông người đi đường và người dân sống xung quanh tụ tập hai bên đường theo dõi cuộc giải cứu. Theo một người dân sống gần đó, Thái đã nhốt chị Ng. và con trai trong nhà từ nửa đêm. Chị Ng. đã nhắn tin cầu cứu tới người thân và công an.

Khi công an đến khuyên nhủ hết lời nhưng Thái ở trong nhà chửi bới, nhất quyết giữ vợ ở trên gác xép, nói vọng ra ngoài là nhốt vợ để dạy cho vợ một bài học. Người dân địa phương cho biết Thái làm nghề sửa chữa xe máy, tính cách ngang tàng, thường xuyên đánh vợ, có tiền sử nghiện ma túy và mới ra tù cách đây gần một năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm