Ngày mùng 4 Tết, có 23 người chết vì tai nạn giao thông

Trong đó, đường bộ xảy ra 33 vụ, làm chết 23 người, bị thương 54 người; đường sắt xảy ra một vụ tai nạn giao thông, làm bị thương một người

Cũng trong ngày mùng 4 Tết, lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 2.510 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, thu nộp kho bạc Nhà nước 469 triệu đồng; tạm giữ 5 xe ô tô,  329 xe máy, tước 28 giấy phép lái xe.

Ngày mùng 4 Tết số người tử vong vì tai nạn giao thông vẫn ở mức cao. Ảnh: Internet

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, cho biết  ngày 3-1 đơn vị tiếp nhận 21 cuộc gọi và bốn tin nhắn của người dân phản ánh đến đường dây nóng.

Nội dung các cuộc gọi hầu hết phản ánh về tình trạng tự ý tăng giá vé, nhồi nhét khách, xe chạy quá tốc độ cho phép... Một số người dân về quê ăn Tết bắt đầu quay lại các thành phố lớn sau kỳ nghỉ khiến số lượng người tham gia giao thông gia tăng.

Đặc biệt, trong ngày mùng 4 Tết đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Cụ thể, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, trên Quốc lộ 19 khu vực Tân Lợi 2, phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt (thành phố Cần Thơ) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy 65P4–9504 và xe khách 84G1–335.02. Vụ tai nạn khiến 2 người chết và 2 người bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm