Nghi án bé gái bị cha dượng xâm hại

Theo ông Phạm Tuấn Dũng, nguyên cán bộ Ban tài chính sư đoàn 320 thuộc Quân đoàn 3, đóng trên địa bàn tỉnh Gia Lai, em trai ông bị tai nạn giao thông mất năm 2007, để lại vợ và hai con gái. Bé út tên Thanh sinh năm 2001.

Năm 2010, mẹ bé tái giá với Lê Phương Thuần, là anh em kết nghĩa với chồng cũ. Ít tháng sau chị có thai về nhà mẹ đẻ để tiện sinh nở, để Thanh ở với bố dượng.

Nghi án bé gái bị cha dượng xâm hại ảnh 1
Bản tự khai của bé Thanh. Ảnh: Tùy Phong.

Mới đây, Thanh về thăm nhà ngoại, thấy bé quá xanh xao, gầy gò, người lớn đã gặng hỏi. Bé bật khóc, kể lại việc bị cha dượng xâm hại dục từ ngày vợ sinh em bé (14/12/2011) đến 20/5/2012; trung bình 2-3 ngày một lần, khi thì 6-7 ngày một lần. Trong bản tự khai, bé Thanh cho biết cha dượng nhiều lần gọi vào phòng, dặn "đừng có nói cho ai biết nhé, nói là ba chết đấy"...

Theo ông Dũng, gia đình đưa bé đến bác sĩ khám và được kết luận đã bị "quan hệ" nhiều lần. Sự việc được báo cho cơ quan điều tra Quân đoàn 3.

Người bị tố cáo đã bị cơ quan điều tra Quân đoàn 3 bắt giữ. Chiều 11/7, đại diện cơ quan này cho biết, đơn vị và VKS đang điều tra làm rõ hành vi của ông Thuần.

Hiện, bé Thanh cũng tỏ ra sợ hãi xin người thân cho về Gia Lai ở với họ hàng, không muốn tiếp tục sống cùng mẹ và bố dượng.

Theo Tùy Phong (VNE)

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm