Nghi can đâm chết học sinh lớp 11 ra đầu thú

Ngày 9-1, công an quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết đã bàn giao nghi can Đặng Ngọc Minh (19 tuổi, quê Thanh Hóa) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TPHCM để điều tra theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.
Nghi can đâm chết học sinh lớp 11 ra đầu thú ảnh 1
Nghi can Đặng Ngọc Minh
Minh chính là nghi can đã dùng dao đâm chết em Tống Viết Huy (17 tuổi, ngụ quận Tân Bình, học sinh lớp 11 của Trường THPT Hàn Thuyên, quận Phú Nhuận).

Trước đó, đêm 4-1, Minh đến nhà 1 người bạn ở quận Phú Nhuận dự tiệc. Tại đây Minh nghe nữ sinh tên Y. (18 tuổi) kể chuyện mâu thuẫn với nữ sinh khác tên N. (19 tuổi) nên Minh đã gọi điện hẹn nữ sinh tên N. đến đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh để giải quyết. 

Khi nhóm của Minh xuất hiện thì N. cũng có mặt và rủ theo một số người bạn đi cùng, (trong đó có Tống Viết Huy). Khi gặp nhau, 2 nhóm cự cãi và lao vào ẩu đả, nhưng vì có người can ngăn nên cả 2 bên đều ra về.

Khoảng 22h cùng ngày, hai nhóm này hẹn nhau ra đường Hoa Hồng, phường 2, quận Phú Nhuận để giải quyết mâu thuẫn thì tiếp tục xảy ra đánh nhau. Lúc này Minh dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến Huy gục xuống và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Minh bỏ trốn khỏi địa phương. Biết không thể thoát khỏi sự truy lùng gắt gao của cơ quan công an nên sáng 9-1 Minh đã ra đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi của mình.

Theo Đình Thảo (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm