Nghi can giết người về quê đào hầm trốn truy bắt

Tối 25-6, công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đưa nghi phạm Lê Văn Nuôl (57 tuổi) từ huyện Kế Sách, Sóc Trăng về Bà Rịa – Vũng Tàu để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Nuôl được cho là nghi can gây ra vụ giết ông Võ Văn Hoàng (56 tuổi, ngụ ấp Suối Lê, xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc) đêm 29-5 vừa qua.

Nghi can giết người bị công an đưa về Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra. Ảnh: L.Ly

Theo thông tin ban đầu, Nuôl quê ở xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách và từng có tiền án về tội giết người. Năm 1999, sau khi ra tù, người đàn ông này ở lại xã Tân Lâm làm thuê, trông coi rẫy cho một người dân ở đây. Thời gian này, Nuôl quen và chơi thân với ông Hoàng và họ thường trò chuyện trong chòi rẫy.

Bước đầu Nuôl khai nhận, trong đêm xảy ra vụ việc, Nuôl điện thoại cho nạn nhân vào chòi rẫy nói chuyện. Sau đó ông đã mượn xe đi uống cà phê. Trở về từ quán nước, Nuôl khuyên bảo bạn chuyện gia đình nên mâu thuẫn. Ông ta đã chém nạn nhân nhiều nhát, lấy xe máy chạy về huyện Kế Sách.
Tại đây, Nuôl đào một cái hầm trong nhà, dưới gầm giường, phía trên ngụy trang dùng vật dụng che đậy để sẵn sàng lẩn trốn.
Trước đó sáng 30-5, một người dân khi ghé chòi canh rẫy, phát hiện thi thể ông Hoàng nằm chết trên người có nhiều vết chém, Nuôl không có mặt cho đến khi bị bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm