Nghi can sát hại anh ruột và mẹ nuôi nạn nhân tự tử bất thành

Tối 27-7, các trinh sát Phòng Hình sự Công an TP Hải Phòng đã phát hiện được nghi can Đàm Văn Hiếu (35 tuổi, trú quận Lê Chân) đang lẩn trốn tại nhà nghỉ V.T trên đường Nguyễn Công Hòa.
Khi lực lượng trinh sát tiếp cận phát hiện nghi cam này có dấu hiệu bất tỉnh trong phòng do sử dụng thuốc an thần để tự tử. Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa nghi can đi cấp cứu.
Nghi can sát hại anh ruột và mẹ nuôi nạn nhân tự tử bất thành ảnh 1
Lúc 20 giờ 45 tối 27-7 nghi can Hiếu đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp. Các bác sĩ đã tiến hành rửa ruột cấp cứu. Hiện nghi can Hiếu đã qua cơn nguy kịch đang được điều trị tích cực.
Theo nguồn tin của Pháp Luật TP HCM, nghi can Hiếu do túng quẫn nợ nầ, đã nảy sinh mâu thuẫn và ra tay sát hại anh trai, sau đó tới nhà mẹ nuôi anh trai ra tay sát hại bà này.
Như Pháp Luật TP HCM đã thông tin Đàm Văn Hiếu được xác định là nghi can đã sát hại anh ruột của mình là Đàm Văn T. (37 tuổi) và mẹ nuôi anh T. là bà Hoàng Thị Ngọc B. (58 tuổi).
Theo đó, khoảng 5 giờ sáng 27-7, tại nhà riêng ở đường Chợ Hàng (phường Đông Hải, quận Lê Chân) do mâu thuẫn với anh trai, Hiếu đã dùng dao sát hại anh T. rồi lên  xe máy bỏ đi.
20 phút sau, Hiếu xuất hiện trước cửa nhà bà Hoàng Thị Ngọc B., mẹ nuôi của anh T. ở đường Kỳ Đồng (phường Quang Trung, quận Hồng Bàng). Thấy có người gọi cửa, bà B. mở cửa, liền bị Hiếu dùng dao đâm nhiều nhát khiến bà tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm