Nghi can Trung Quốc trộm ô tô 1 nhà báo trong khách sạn

Sáng 27-7, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đang phối hợp với công an các tỉnh, thành để truy bắt nghi phạm quốc tịch Trung Quốc đã trộm ô tô của nhà báo NPĐ - Trưởng VP đại diện một tờ báo trung ương tại ĐBSCL.

Vụ trộm xảy ra rạng sáng 27-7, tại khách sạn Nam Đô 2 (thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang). Hiện Công an tỉnh Hậu Giang đang tạm giữ một người Trung Quốc là bạn ở chung phòng với nghi phạm đã ra tay trộm ô tô.

Khách sạn Nam Đô 2 - nơi xảy ra vụ trộm ô tô. Ảnh: CTV A.C

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 27-7, tại khách sạn Nam Đô 2 khi mọi người đang ngủ ngon giấc thì nghe tiếng động mạnh như có người tông cửa. Khi người của khách sạn chạy ra thì phát hiện cửa kéo bằng sắt của khách sạn bị tông bung khóa và chiếc ô tô Honda City 62A-021.16 đậu phía trong đã biến mất.

Sự việc được trình báo cho Công an thị xã Ngã Bảy và công an tạm giữ một người mang quốc tịch Trung Quốc bị dị tật ở chân thuê phòng tại khách sạn. Đồng thời truy tìm nghi phạm trộm ô tô ở chung phòng với anh này.  

Trong khi đó, thông tin cho biết đối tượng trộm ô tô sau khi thoát khỏi khách sạn đã lái xe về hướng TP Cần Thơ. Trên đường bỏ chạy đã tông gãy thanh chắn của Trạm thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp (đặt tại quận Cái Răng, TP Cần Thơ) sau đó bỏ chạy biệt dạng.

Cửa bị tông xô sạt sang một bên. Ảnh CTV A.C

Theo trình bày của chủ khách sạn Nam Đô 2, ba ngày trước, hai thanh niên quốc tịch Trung Quốc đến thuê phòng ở chung, trong đó có thanh niên bị dị tật ở chân. Tối 26-7, nhà báo NPĐ đi công tác ở Hậu Giang và thuê một phòng nghỉ tại khách sạn Nam Đô 2, ô tô Honda City biển kiểm soát 62A-021.16 màu đen của nhà báo Đ. đậu trong khách sạn và có kéo cửa sắt lại.

Trên đường bỏ chạy đã tông gãy thanh chắn của Trạm thu phí BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp

Khoảng 2 giờ 30 rạng sáng 27-7, đối tượng người Trung Quốc ở chung phòng với thanh niên dị tật ở chân đã từ phòng xuống sảnh khách sạn rồi phá cửa ô tô 62A-021.16 để vào trong xe rồi lái xe tông sập cửa sắt để bỏ chạy ra ngoài tẩu thoát...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm