Nghi cháy nổ do điều chế rượu thuốc trong khu dân cư

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều 25-3, nhiều người dân sống cạnh ngôi nhà nằm trong hẻm số 417 đường Quang Trung (thuộc khu phố 7, phường 10, quận Gò Vấp) nghe tiếng nổ và lửa bốc lên từ một căn nhà trong hẻm.
Nhiều người lân cận cố gắng huy động bình cứu hỏa mini để khống chế hỏa hoạn tại chỗ. Sau ít phút, đám cháy nhanh chóng được khống chế kịp thời trước khi lực lượng cảnh sát PCCC chuyên nghiệp đến nơi.

Vụ cháy nổ tại cơ sở nghi sang chiết rượu thuốc ở quận Gò Vấp chiều 25-3.

Sức ép từ vụ cháy nổ, khiến một ngôi nhà bên cạnh bị sập la phông, đè trúng một phụ nữ 51 tuổi làm người bà này bị thương nhẹ.
Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và xử lý.

Vụ việc khiến một người bị thương nhẹ do mái la phông bị sập.

Bước đầu lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều thùng rượu, các loại hóa chất, bao bì của cơ sở trên. Chính quyền địa phương cũng đã có mặt để thăm hỏi gia đình bị nạn, đồng thời yêu cầu làm rõ trách nhiệm của những người liên quan.

Lực lượng chức năng tiến hành thu giữ một số vật chứng liên quan để phục vụ điều tra.

Những người dân lân cận cho biết người chủ cơ sở nói trên mới chuyển về khu vực gần đây và có nhiều hoạt động khiến người dân bất an như có mùi cồn, hóa chất.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm