Nghi phạm giết vợ, con trưởng ban dân vận bị bắt

Một nguồn tin từ PC45 Bà Rịa-Vũng Tàu cho hay: Sáng 26-10 công an đã bắt được nghi phạm Châu Minh Nhân liên quan đến vụ giết vợ và con ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Nhân sa lưới công an tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Nghi phạm Nhân bị bắt. Ảnh: plo.vn

Nghi phạm Nhân (sinh năm 1996, quê xã Mỹ Lộc, Tam Bình, Vĩnh Long), lúc bị bắt đang giữ chiếc điện thoại của vợ ông Thường, đi xe máy của con ông Thường, hai nạn nhân bị sát hại tại nhà.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ án . Ảnh: KL

Theo lời khai ban đầu, nghi phạm định vào nhà trộm tài sản nhưng bị vợ và con ông Thường phát hiện nên quay sang sát hại hai người.

Công an đang di lý Nhân về Bà Rịa-Vũng Tàu để tiếp tục làm rõ.

Như Pháp Luật TP.HCMđã thông tin, trưa 24-10, bạn của con trai ông Thường gọi điện thoại rủ đi chơi game nhưng không liên lạc được. Trong khoảng thời gian từ 16 giờ đến 16 giờ 30, ông Thường gọi cho vợ cũng không có người bắt máy.

Khi về tới nhà gần 17 giờ, ông lên phòng ngủ ở lầu một thì thấy cửa phòng khóa. Vào trong, ông thấy vợ nằm đắp chăn trên giường, ngưng thở liền gọi người thân đưa bà đi cấp cứu nhưng quá muộn.

Sau khi đưa bà Nga đi, người thân phát hiện thi thể con trai ông Thường bị trói ở gần nhà bếp dưới tầng trệt, xung quanh nhiều máu. Bước đầu công an xác định vợ ông Thường tử vong do bị ngạt, còn con trai ông có hai vết thương ở đầu...

Sau hai ngày gây án, nghi phạm đã sa lưới công an.

Một số hình ảnh của nghi phạm (Nguồn: facebook Châu Minh Nhân):

Nghi phạm giết vợ, con trưởng ban dân vận bị bắt ảnh 4

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm